
ตราสัญลักษณ์ สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (องค์การมหาชน)
Brand Positioning ของ พอช. ที่ตกลงร่วมกัน
พอช.
โดดเด่นด้านการพัฒนาอย่างมีส่วนร่วม
โดยให้ชุมชนเป็นแกนหลัก
ด้วยการส่งเสริมการเรียนรู้ให้ชุมชนมีบทบาทสำคัญ
ร่วมกับภาคประชาสังคมและภาคีต่างๆ ในท้องถิ่น
โดยใช้พื้นที่เป็นตัวตั้ง พอช.ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวย ประสาน สนับสนุน
ทั้งยังเปิดโอกาสให้ภาคีทุกภาคส่วนเข้ามาเป็นหุ้นส่วน
เพื่อให้ชุมชนเข้มแข็ง พึ่งตนเองได้
อันนำไปสู่สังคมอยู่เย็นเป็นสุขร่วมกันอย่างยั่งยืน
8 บุคลิกภาพ คน พอช.
1) ศรัทธาต่อชุมชน
2) มีคุณธรรม/ความซื่อสัตย์
3) มืออาชีพ
4) เรียนรู้และพัฒนาตนเอง
5) จิตสาธารณะ
6) ยอมรับความเห็นต่าง
7) มนุษยสัมพันธ์ดี
8) มองโลกในแง่บวก
บุคลิกภาพเชิงเหตุผล (Rational) | บุคลิกภาพเชิงอารมณ์ (Emotional) |
ศรัทธาต่อชุมชน หมายถึง เชื่อมั่นในพลังชุมชนว่าสามารถพัฒนาได้ ทำได้ มีอุดมการณ์แน่วแน่ |
|
![]() มีคุณธรรม/ความซื่อสัตย์ หมายถึง โปร่งใส ยอมรับการตรวจสอบ ไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อน |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
ดาวน์โหลด
- คู่มือการใช้อัตลักษณ์ ของ สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (องค์การมหาชน) ดาวน์โหลด
- ตราสัญลักษณ์ ของ สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (องค์การมหาชน)
- ความสำคัญของการสร้าง “อัตลักษณ์ และ ภาพลักษณ์”ขององค์กร : "สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (องค์การมหาชน)" โดย ธาม เชื้อสถาปนศิริ ดาวน์โหลด
- ความสำคัญการสร้างอัตลักษณ์และภาพลักษณ์องค์กร จากเวทีสัมมนาผู้ปฏิบัติงานสถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน ประจำปี 2559 วันที่ 28 มกราคม 2559 ณ รีเจ้นท์ชะอำ รีสอร์ท ดาวน์โหลด
- CODI PowerPoint Template
- wallpaper ดาวน์โหลด
- เนื้อเพลงมาร์ช พอช.pdf ดาวน์โหลด
- เพลงมาร์ช พอช. (Backing Track) ดาวน์โหลด
- เพลงมาร์ช พอช. ดาวน์โหลด
- คู่มือการใช้อัตลักษณ์ ดาวน์โหลด
- แบบฟอร์มซองจดหมาย
- แบบฟอร์มกระดาษหัวจดหมาย
- สีประจำองค์กร คือ สีน้ำเงิน
- รหัสสีประจำสถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน
รหัส CMYK
|
รหัส RGB
|
C=100
M=91
Y=6
K=1
|
R=0 G=51 B=153 |
มาสคอต น้องคู่ชุมชน

